Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

NHÂN SÂM "THƯỢNG PHẨM" THẦN DƯỢC HÀNG ĐẦU

NHÂN SÂM "THƯỢNG PHẨM" THẦN DƯỢC HÀNG ĐẦU

NHÂN SÂM "THƯỢNG PHẨM" THẦN DƯỢC HÀNG ĐẦUTừ ngàn xưa, Nhân sâm đã được xem là dược phẩm quý hiếm chỉ xuất hiện trong các yến tiệc quan trọng. Trong những năm gần đây, Nhân sâm đã dần trở nên phổ biến và được đông đảo người dùng yêu thích nhờ những tính năng cộng dụng thần kỳ.

Công dụng thần kỳ của Nhân sâm.



Theo y học cổ truyền Nhân sâm là dược liệu hàng đầu trong tứ bảo (sâm, nhung, quế, phụ) và được ghi vào loại “thượng phẩm”,  đại bổ nguyên khí, ích huyết, sinh tâm, định thần, ích trí. Với những công năng tuyệt vời đó mà nhân sâm hiển nhiên có tên đầu trong nhóm thuốc bổ thượng phẩm của dòng “bổ khí”.

Các nghiên cứu mới nhất của nền y học hiện đại đã chứng minh: Nhân sâm có thể điều hòa lượng đường trong máu ngăn chặn nguy cơ tiểu đường. Điều trị chứng mất ngủ, cũng như có tác dụng làm mạnh tim, thông mạch lợi tiểu, tăng sự thèm ăn thúc đẩy quá trình trao đổi chất sinh trưởng và phát dục, nâng cao khả năng chống bệnh tật. Hiện nay, Nhân sâm đang được các viện y học trên thế giới tiến hành nghiên cứu tác dụng của loại linh dược thần kỳ này trong việc ngăn chặn và điều trị ung thư.

Vì sao nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá cao?


NHÂN SÂM "THƯỢNG PHẨM" THẦN DƯỢC HÀNG ĐẦU

Nhân sâm chỉ mọc tự nhiên ở Bắc bán cầu, tại Bắc Mỹ và Các nước Đông Á. Nơi có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp để Nhân sâm sinh trưởng và phát triển tốt. Dù có nhiều nước trên thế giới trồng sâm nhưng trong lịch sử y học cổ truyền Nhân sâm Hàn Quốc được biết đến như một loại nhân sâm thượng hạng hàng đầu thế giới với các chủng loại khác hẳn các loại nhân sâm khác. Sở dĩ có được điều này là do:

Hàn Quốc được được thiên thiên ưu đãi cho điều kiện địa lý tốt, môi trường lý tưởng cho Nhân sâm sinh trưởng và phát triển. Sâm Cao Ly chủ yếu trồng ở vùng đất có vĩ độ 36-38 độ, có thời kỳ sinh trưởng lâu hơn so với các loại nhân sâm khác, làm cho nhân sâm phát triển đầy đủ, vì thế các thành phần cấu tạo bên trong nhân sâm rắn chắc, đồng đều, luôn có mùi thơm đặc trưng. Ngoài ra trong quy trình trồng, chăm sóc và thu hoạch Nhân sâm Hàn Quốc luôn được kiểm duyệt chặt chẽ từ quy mô trồng trọt cho đến quy trình chế biến theo một dây chuyền công nghệ nghiêm ngặt khép kín không làm mất đi thành phần Saponin. Đây được coi là một thành phần chính làm nên giá trị của nhân.

Để Nhân sâm phát huy tối đa hiệu quả sử dụng?


Hiện nay trên thị trường tình trạng Nhân sâm Hàn Quốc đang được làm giả, làm nhái dưới mọi hình thức. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng người dùng cần tìm mua tại các đại lý uy tín được ủy quyền phân phối các dòng Nhân sâm chính hãng. Khi tiến hành chế biến nên lưu ý để tránh làm mất đi các dược tính của Nhân sâm. Chỉ nên sử dụng Nhân sâm vào buổi sáng hoặc trưa, không nên sử dụng vào buổi tối vì sâm có thể kích thích thần kinh khiến người dùng khó ngủ. Ngoài ra không nên sử dụng sâm quá lâu, cần dừng lại một thời gian để sâm có thể phát hấp thụ và phát huy công dụng.

Categories:

0 comments:

Đăng nhận xét

    Danh mục Nhân Sâm

    Ai mua Nhân Sâm